Sunday, November 4, 2007

aants!!


ohohohohohohohoho..
la ako maisip iblag pero gusto ko magtype.. so itatayp ko kung ano man ang laman ng utak ko as of the moment.

may nangyayaring kakaiba sa ikinikilos ng mga langgam..

naniniwala akong hindi ito dahil sa madalas na pagbuhos ng ulan..
kahit anong lagay ng panahon, kakaiba pa rin ang mga ikinikilos nila..

malapit na talaga ang end of the world..
alam yata ng mga langgam ang mga sikreto ng mundo..

ang weird na talaga nila ngayon..

kayo? pansin niyo ba na parang kakaiba na ang kinikilos ng mga langgam ngayon?

di na nila ini-invade ang mga asukal namin.. trip na nila mga damit..

bakit damit? ano ang nasa damit? bagong laba pa talaga ang gusto nila.. hindi yung sa labada..
akala namin dahil sa sabon.. pero hindeeeh.. paiba-iba na kami ng sabon!!!

weird..

naka ilang palit na rin ako ng bedsheet pero nilalanggam pa rin ako..

kahit sa'n ako tumingin, may langgam!!


aaaaaccckkk!!!!!!!!!!!!!!!
pati screen ng computer.. cellphone, you name it.. they're there!!

geez.

kanina nga, paggising ko, ginawa nilang bridge yung kamay ko..
badtrip talaga..

dahil kaya diabetic ako?

nooo...



kinagat ako ng langgam sa mata
kinagat din ako sa scalp

nagising ako na puno ng langgam ang unan ko

di naman ako kumain sa kama

matamis ba ang mata ko?
may lasa ba ang ulo ko?

medyo mabango nga ang buhok ko dahil sa shampoo pero parehas naman kami ng kapatid ko ng shampoo at magkadikit mga kama namin bakit siya, hindi nilalanggam?! di naman madumi kama ko. walang pagkain..

ano ba?!

dahil kaya involved ako sa massacre ng mga langgam dati?
isa ako sa mga nag-isip ng mga taktika sa biological warfare warfare ni papa dati nung nagmassacre kami ng mga langgam..(pinag-away namin yung mga pula at itim sa pamamagitan nga biological warfare:nanalo yung mga pula)

pero sa pagkakaalam ko, hindi nilalanggam ang aking ama kahit siya naman ang mastermind sa nasabing massacre..

ewan ko ba.. sadyang sweet lang ba talaga ako?
tinikman ko sarili ko.. normal naman ang lasa ah.. maliban na lang sa kamay ko na medyo mapait dahil kakalagay ko lang ng hand creme..
wala pa namang nakapagsasabi sa akin na sweet ako..

hmm..

dahil kaya ..

8 comments:

Anonymous said...

hehe. uu ganyan nga sila. butas butas mga damit ko. muntik na ko maubusan. kaasar pa pag ung panlabas kinakain nila.

pinaka-badtrip nung pinasok nila old laptop ko. as in gumawa sila ng bahay sa loob. ayun sira. nadamay lcd, di ko lam kung papaano. nung binuksan ko at tinaktak, tumayo mga balahibo ko sa dami nila. ngalisag talaga. puro pa naman pula. xet!!! asar.

ay oo nga pala, si sanzochi to ng deviantart. salamat sa watch XD

Ira Melizia said...

kakatakot sila noh? kinakain nila yung print ng mga shirt..

brr...


hello, chi!!

Anonymous said...

haha. uu. asar talaga. till now di ko lam kung anong ginagawa nila dito sa kwarto ko. pasulpot sulpot na lang, sakit pa mangagat.


nga pala, ask ko lang, how mo ko napansin sa dev? taga Talk Pinoy ka rin ba?

Ira Melizia said...

di talaga ako taga-talk pinoy.. 1st time ko pumasok dun(inimbitahan ako ng friend ko na si 3davocol at chawie... tapos tiningnan ko gallery ng mga tao dun sa room... ^_^

Ira Melizia said...

uwaa.

Unknown said...

bkt nga ba? bumili ako ng damit s terranova. binutas nila. ayung daming butas, d ko tuloy masuot

Anonymous said...

Yung mga damit din ng anak ko na mga bago pa at may tag price pa butas butas na maliliit nakaka asar !!! Ano po bang solusyon .. halos araw-araw kami nag tatanggal ng langgam sa damitan ng mga anak ko.

Unknown said...

Ano pong solusyon para mawala sila?