Friday, May 30, 2008

updates

may bagong notebook ako..bleach..hehe..tag-12.50 sa national bukstore..dun ko sinulat ang aking
random thoughts for the week..




random thought nung may22:(bago pumunta sa cegp)


"maglakad maglakad..sa lansangan maglakad maglakad..."---joey ayala


kanina naglakad ako galing sa clinic ni kuya totong hanggang dito sa bahay.oh wow!
hee...
naisipan kong maglakad mula suazo st. hanggang addu campus para dun na ako sasakay ng obrero..
kaso, antagal dumating ng jeep..kaya yun, naisipan kong maglakad hanggang makakita ng jeep..
sa kakalakad ko,
umabot na ako hanggang gaisano mall..

tapos...

naalala ko na nalakad ko na dati mula gaisano mall hanggang victoria plaza..kaya nilakad ko na lang rin at nag-desisyon ako na sumakay na lang ng tricycle mula victoria plaza pauwi sa 'min..

kaya lang..

hehe.. pumasok ako ng victoria plaza at nagpatuyo ng pawis.. pagdating ko sa may parking area, na-realize ko na walking distance na lang pala ang parking area ng victoria plaza papunta sa veloso st..

kaya yun..

in the end, nilakad ko mula suazo st. sa may boulevard papuntang veloso st. na nasa obrero na..wahaa!! hehe..

^_^ di ko alam kung ga'no talaga kalayo yun pero nakatipid ako ng halos 28 pesos kasi nung tinanong ko tatay ko kung ilang sakay ba mula suazo st. papunta sa 'min,
sabi niya:




"hmm..tatlong sakay 'ata..apat kung sasakay ka ng tricycle papunta dito"




*my ghulay!! hehe..ilang calories kaya na-burn ko?
ok ring maglakad paminsan-minsan..lalo na ngayong grabe na ang global warming..marami ka pang makikita sa daan..
mabait rin yung araw ngayon, di niya ako masyadong pinainitan kaya oks na oks..









may23 (sa cegp kung saan napaisip ako ng char..):
WHAT IS VIOLENCE?
VIOLENCE is the string section of the ORCHESTRA.

WHAT IS ORCHESTRA?
ORCHESTRA is the lower part of the THEATER.

WHAT IS THEATER?
THEATER is a word that starts with T.

WHAT IS T?
T is a peg on which you put the ball when you play GOLF.

WHAT IS GOLF?
GOLF is a body of WATER.

WHAT IS WATER?
WATER is the one who serves you in the RESTAURANT.

WHAT IS RESTAURANT?
RESTAURANT is where you REST.

WHAT IS REST?
REST is what's LEFT.

WHAT IS LEFT?
LEFT is the other side of RIGHT.

WHAT IS RIGHT?
RIGHT is the opposite of WRONG.

WHAT IS WRONG?
VIOLENCE is WRONG.

No comments: