Sunday, September 7, 2008

updates uli




sobrang dami ko nang kina-aabalahan na umabot na ako sa punto na hindi na ako bumibisita dito sa blog ko.






grabe.






ang huling blog ko na may "consciousness" ako eh nung 3rd year pa ako kung kelan nag-aalalala pa ako kung makakaabot pa ba ako ng 4th year.






eh ngayon midterms na. super dami nang nangyari.. kaya kinakailangan ko na talagang mag-update para 'di ako maka-limot..









sa ngayon medyo tinatamad pa rin ako..hehe



sumali ako ng CEGP national congress at nagkaroon ng mga bagong kaibigan galing sa iba't ibang student pubs..

ako na ngayon ang successor ni kuya PJ sa position na Office and Circulations Manager.. Si Glenn na ang Art Editor namin ngayon..

and finally, my dream came true..cosplay..yeh.ito yung isang araw na ako'y naging saksi sa husay ni manong ichigo(kuya alain) sa pagpuksa sa pwersa ng mga hollow.(tsad?!!)

super busy..pero 'di naman ako nagrereklamo..

i'm actually loving the hectic-ness of it all..

lovely...

No comments: