Tuesday, December 9, 2008

buhok ka ba sa ilong? kasi 'pag sinubukan kong tanggalin ka..naiiyak ako..

malapit na naman birthday ko..

wah..i don't want to grow up, dude.



pero as in..ang tanda ko na.
may kakilala na akong may anak na.
may kakilala na akong engaged.
may kakilala na akong may trabaho.
ako mismo ay kelangan nang maghanap na ng trabaho next year!


minsan napapaisip ako tuwing sumasakay ako ng tricycle na walang headlights/taillights sa gabi..

"kung babangga 'tong tricycle at mamamatay ako..ok na siguro..hehe"



ganyan kalakas ang pagnanais ko na manatiling teenager forevah..nung fifteenth birthday ko nagpost rin ako ng similar blogpost..



i hate adult life..adultery..haha!!

aging is a sin..it's called adultery..


i'm one of those people who'd rather die young than live until 60..
natural selection, brother!

No comments: