Sunday, April 5, 2009

Abangan ang Susunod na Kabanata














Hello people. And hello worlds!! Greetings.










Medyo matagal-tagal na rin akong nawala dito sa blog world.





Hmm.. so far medyo marami na rin akong "new experiences" na hindi na blog.. kakatamad ikwento..









Oo nga pala. Kaka-graduate ko lang..








hahay..di ko feel.. parang wala lang..








Tulog ang erpat ko buong graduation..ako naman nag-sounds lang..





Hahay.. don't get me wrong.. Masaya ako na naka-graduate na ako..





Pero wala kasi akong naramdaman.. akala ko na pag-gising ko may parang "feeling" ako na





Mararamdaman..










Kaya lang..wala eh!! Haha..










Tapos nakuha ko na rin pala ang professional nursing pin ko.. hmm.. wala Lang rin.. 0_o










Ang naalala ko Lang sa araw na yun ay Ang pain... ANG SAKIT NG PAA KO!!!





Lecheng heels.. T_T






No comments: