Friday, April 24, 2009

Stagnation Damnation

Medyo na-busy ako last week sa completion pero ngayon.. hindi na..

wala na akong ginagawa!!

kelangan ko ng "excitement" kumbaga..
wala pa talaga akong pera ngayon, kaya di ako maka-alis ng bahay..
shet.

hmm..

2:55am na at gising na gising pa rin ako.
sige.. iku-kwento ko na lang lahat ng ginawa ko sa araw na ito. ok?

nagising ako mga 10:30am yata.. badtrip na naman ako kasi masakit ulo ko. tapos orange pa talaga yung kurtina namin sa kwarto so imagine niyo na lang kung gan'o ka pangit ng gising ko.

pagbaba ko, naubusan na ako ng ulam. sabi ni mama.. "magcereals ka na lang.." eh kaso, ayoko ng muesli at honeystars eh kaya nag-nesvita na lang ako..

tapos yung ginawa ko after nun, di ko na maalala.. ang sunod ko lang na maalala ay nung kumain na ako ng lunch.. so breakfast ko 11.. tapos naglunch ako 1pm..

ininit ko yung liempo sa ref.. tapos nilamon ko talaga lahat ng pagkain na yun..
nakatulala lang ako..
meron akong naramdamang kakaiba..
pagkatapos nun, lumobo ang cheeks ko..
dumiretso ako sa lababo..
at sumuka ng bonggang-bongga..

sumuka ako ng 2 cups of rice, isang sachet ng nesvita classic flavor, at 3 hersheys dark kisses.
as in dire-diretsong suka.. wala ngang sound effects eh..
parang gripo lang..

ok.

kadiri.

pagkatapos nun, nag-blank na naman utak ko.. wala na naman ako maalala after that.
umuwi sila mama mga 4pm yata..
ah oo.. naglaro nga lang pala ako ng cooking dash pagkatapos ko sumuka..

so umuwi na sila mama 4pm no.. pinagalitan niya ako kasi ba't di ako naghugas ng pinggan tsaka ba't di ko inayos yung mga damit.. (pasok sa tenga, labas sa kabila..hehe)

tapos umalis tita ko tsaka si mama nagpamassage..

tapos nag-dinner na kami..
medyo nagalinlangan akong kumain uli kasi medyo nahihilo pa rin ako.. pero.. GO!!
glass noodles yung ulam namin.. .masarap..pero tatlong subo lang ang nakayanan ko..

pagkatapos nun, umakyat ako sa kwarto para maka-iwas sa gulo..
nag-gitara gitara ng konti.. tapos nung naubusan na ako ng mga songs, nanood ako TV..

tapos.. eto..

nagiinternet na naman..


sabi ng erpat ko, yung iniipit daw ni angel locsin sa kilikili niya dun sa commercial ng Rexona ay Pringles..hehe..
yung sa "ligo lang", onion flavor daw kasi nag-iiba kulay..
tapos yung sa "with rexona" ano.. classic flavor..

No comments: