Tuesday, June 26, 2007

iha, anong bumabagabag sa iyow?

*uy maawa naman kayo sa frustrated graphic artist na itow!!

tuwing napapadaan ako sa the rock office bumabaliktad ang laman loob ko.
for 5 seconds i feel as if i channeled the spirit of inside out boy..

siguro pag lalabas na results nung mga yun, susuka ako..

i really want this.
i hope i get in.

sana umubra yung pag-lagay ko ng hearts sa paligid ni GMA sa aking editorial cartooning entry.
sana ma-gets nila yung pag kore-korean ko dun sa comic strip tungkol sa nuclear nuclear thingy ng korea.
sana cute enough yung bata dun sa short story illustration ko para sa standards nila zhel.

nasobrahan na ako ng reject nung highschool.
di ko alam kung mate-take ko kung ma reject na naman ako ngayon.

ay oo nga pala.. duty duty na naman kami..
school nursing..
tuwing umuuwi ako, amoy batang mabantot na ako..
puno ng lapis stains..

at kanina, isa akong rabbit sa roleplaying-lecture namin tungkol sa nutrition para sa preschoolers.. best actress daw, sabi ni maya..


mag-artista na lang kaya ako? puro rabbit roles aking ipoportray.

yeah!

malapit na kaming magdutying muli sa ospital.. sa san pedro hospital san lorenzo ward 3pm-11pm shift.. OB rotation..
*pekpek alert..

6 comments:

James said...

ok lng yan ira. . . tutulungan ka namin kahit di kami maxado magaling ni muds. . . (dubuh muds?)

Ira Melizia said...

~wee!!!

maraming maraming salamat!!!

^_^

natanggap ako ba.. YIPEE!!!

^_^

kazuya014 said...

ahehe tanggap? congrats!!!

:D yah tutulungan ka nla james...magaling yan cla :D

Ira Melizia said...

hi kate!! ^_^

Ira Melizia said...

-_-

Ira Melizia said...

.