Tuesday, June 12, 2007

kalabasa madness

nag-advanced classes kami, neurology tapos ortho rin.. sabay.. neuro sa umaga at ortho sa hapon..

utak utak...
buto buto..

napaghalu-halo ko tuloy mga sagot ko sa quizzes....amf
*eh pwede rin naman ang cranieoctomy sa ortho ah!!! geez..

nasanay ako sa naging buhay ko nung bakasyon.
nagulat ang utak ko.
nakalimutan ko kung pa'no magpunit ng 1/4 sheet of yellowpaper
'di ko na alam spelling ng second name ko.
bsn-2c pa rin nasusulat ko, kahit ilang beses ko pang pagsabihan ang sarili ko..


kanina, kakatapos lang ng neuro-ortho discussion.. 'di man lang ako nakabawi sa kumalabasang quizzes ko..(*huhuhu)

napagod at na braindrain na agad ako, eh pa-umpisa pa lang ang klase..
ano pa kaya kung may duty na kami uli?!
kailangan ko ng support system..

comfort food?hot fudge sundae
comfort activity?movie watching after duty

kaya lang, nagtitipid ako para sa hp7 at cirque du freak..



ok lang.. i'll always have the internet..
*kawawang nilalang...