Saturday, May 26, 2007

she said baby, it's 3am it must be lonely!!

nag-aantay ako ng antok..
ang tagal niyang dumating..
andito ako sa kwarto..
nagta-type sa dilim..
tulog na si baia..
may sinabi siya kanina..
nananaginip..
sabi niya.."ang telephone oh!!!" ano kaya ang nasa telephone?
may asong tumatahol...
naririnig ko rin tunog ng aircon ng kapitbahay..
napagalitan pa ako ni mama kasi dapat na daw akong matulog

.sabi ko..ok ma, logout ko na to..haha.

sana lang di niya marinig tunog ng keyboard ko..
grey na lahat yung mga tao-tao sa ym..
sana may mumu para enjoy..
wag lang ipis..please...

di ako titigil type hangga't di ako aantukin..

rosebud;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!klapaucius;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!


medyo namimiss ko na ang aking gaming days..
isa sa mga insomnia cure(at roots) ko...
trigger-happy ako..lahat pinipindot ko..
gusto ko talagang tinatype yung
pampadami ng pera sa the sims..
pindot ng pindot..

;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!;!

as in...
ragna naman trip kong pumatay ng pupa
nung bata pa ako..
tapos disabled yung auto-patay..
pindot lang ng pindot!!

paborito kong pinapatay mga greatest general
nung archer na ako..

as in.. ds.. papak!!!ds.. papak!!.. ds..papak!!!!!

haay... tuwang-tuwa na ako dun.. lalo na pag
may maiiwan na object pagkatapos..

ds..papak!!!!

pero nung na-hunter na,, charge arrow!!

kashing.. papapapak!!!! wohoo!!!

kaya lang namamatay agad kalaban kaya di na enjoy.. pagkatapos kong ma2nd job, tumigil na ako..

end of gaming days..lecheng college..

diablo rin.. gusto kong ginagamit yung barber..
gupit-gupit!! hehe.. usually pangalan na gamit ko,
zonrox..
tripping ako patay nung mga mukhang bayawak..
gusto ko talaga tunog.. tapos puro dugo..yeah!!

speaking of dugo.. enjoy rin gta!! paborito ko
gamitin yung chainsaw... hehehe
quake rin.. paborito ko gauntlet,

pinakagusto kong pinapatay ay yung walking eyeball..yeah!!



*yawn



haay sa wakas.. gudmorning pipol!!!bb po..

2 comments:

Manny said...

Hahahaha!

Musta naman yun :)
Nakakamiss nga naman maglaro noh? Lecheng college talaga...
Nakakarelate ako kase nalaro ko lahat ng mga nalaro mo na :)) hehehhee saya talagaaaaa :)

Ira Melizia said...

my ghulay!!!
hello kuya dio!!!!

na-miss kita!!

super belated happy birthday nga pala..

long time no communicate!! ^_^